skip to Main Content


XM tiếp tục thực hiện các hoạt động giúp đỡ cộng đồng bằng cách hợp tác với Rumah Zakat để kỷ niệm Ngày Độc lập của Indonesia với khoản quyên góp cho các cựu chiến binh dũng cảm đã chiến đấu vì tự do của đất nước.

XM cung cấp thực phẩm cho các cựu binh Indonesia

Mỗi ngày thực hiện nhiệm vụ của họ, những người lính đặt mạng sống của họ vì Indonesia và người dân của đất nước này. Để bảo vệ đất nước của mình, một số người đã phải chịu những tổn thất khôn lường như cái chết của đồng đội trong quân ngũ, những vết thương làm thay đổi cuộc đời, chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương hay những thách thức khi tái hòa nhập xã hội khi kết thúc nhiệm vụ.

Để giúp những người đang khó khăn có cuộc sống ổn định và thoải mái, XM đã hợp tác với Rumah Zakat để hỗ trợ các cựu chiến binh ở Cijantung, Đông Jakarta.

Những cựu chiến binh này đã được hỏi về nhu cầu cụ thể của họ để đảm bảo sự giúp đỡ mà họ nhận được sẽ tạo ra sự khác biệt. Với sự giúp đỡ của Rumah Zakat, XM đã tổ chức và giao 80 gói thực phẩm, bao gồm mọi thứ mà các cựu chiến binh yêu cầu, bao gồm cả những thực phẩm cơ bản như bột mì, gạo, sữa, trà và cà phê.

Hỗ trợ các cựu chiến binh Indonesia là một phần của chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của XM nhằm tìm cách trả ơn cho xã hội và lan tỏa hành động tử tế đến các cộng đồng khác nhau trên thế giới. XM cũng đã quyên góp cho các cựu chiến binh Indonesia vào năm ngoái thông qua tổ chức phi lợi nhuận Yayasan Sahabat Veteran.

Hoạt động này được tiếp nối sau nhiều dự án trước đó mà XM thực hiện trong cộng đồng thế giới với nỗ lực cải thiện điều kiện của những người kém may mắn và mang đến cho họ cơ hội cho một tương lai tốt đẹp hơn.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *