skip to Main Content

XM hỗ trợ khách hàng bằng hơn 25 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, trong đó có tiếng Việt. XM hỗ trợ khách hàng thông qua Trung tâm trợ giúp với hệ thống câu trả lời tự động có sẵn, Chat trực tiếp hoặc qua email và điện thoại.

Trung tâm trợ giúp khách hàng XM

Bạn truy cập vào trang trung tâm trợ giúp, điền vấn đề bạn cần trợ giúp vào ô Tìm kiếm. Bạn cũng có thể tìm câu trả lời hỗ trợ ở các chủ đề tương ứng phía dưới.

ho tro khach hang xm

Email hỗ trợ khách hàng XM

Bộ phận hỗ trợ khách hàng qua email dành cho người Việt Nam hoạt động liên tục 24/7 (không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ). XM cam kết phản hồi trong vòng 1 ngày làm việc. Vì vậy, nếu bạn gửi câu hỏi yêu cầu hỗ trợ vào cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật), bạn sẽ nhận được phản hồi từ thứ ba của tuần tiếp theo trở đi.

Hỗ trợ khách hàng XM qua Chat (tiếng Việt)

ho tro khach hang xm 2

Bộ phận hỗ trợ khách hàng XM qua Chat trực tuyến đã có tiếng Việt khá thuận tiện. Tuy nhiên, nhân viên hỗ trợ khách hàng XM không thể trả lời khi hiển thị trạng thái ngoại tuyến. Nếu bạn thoát khỏi trang Chat khi vấn đề chưa được giải quyết, bạn lại phải hỏi lại từ đầu. Do đó, để việc hỗ trợ được liền mạch và không mất thời gian trao đổi nhiều lần, bạn nên ưu tiên liên hệ qua Email.

Hỗ trợ khách hàng XM qua điện thoại

  • +501 223-6696
  • +501 227-9421

Thời gian hỗ trợ của XM qua điện thoại cũng là 24/7. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên liên hệ vào các ngày trong tuần, theo múi giờ GMT, trừ các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ và các ngày cuối năm, cũng như trong các kì nghỉ lễ để được hỗ trợ tốt nhất.