skip to Main Content

XM tiếp tục quyên góp hàng tháng cho Tổ chức Tiếp cận ước mơ ở Nam Phi để hỗ trợ trẻ em gặp tình trạng sức khỏe nghiêm trọng.

Tổ chức Tiếp cận ước mơ thực hiện một sứ mệnh cao đẹp là làm tươi sáng cuộc sống của những trẻ em đang sống với căn bệnh đe dọa tính mạng và thực hiện ước mơ của chúng.

Hàng tháng, XM đóng góp vào sáng kiến này bằng cách hỗ trợ hai trẻ em mà quỹ lựa chọn và dành một ngày với các hoạt động yêu thích và những điều bất ngờ thú vị để mang lại nụ cười trên khuôn mặt bé bỏng của chúng. Các tình nguyện viên của XM làm công việc này để nhắc nhở các em rằng các em được yêu thương, để các em có đủ can đảm để vươn tới ước mơ của mình.

Tháng này, XM đã biến ước mơ thành hiện thực cho hai cô gái, Reniloe và một cô gái muốn giấu tên, lấp đầy một ngày của họ bằng những khoảnh khắc vui vẻ và tiếng cười, đồng thời khuyến khích họ không ngừng ước mơ lớn lao.

Reniloe

Reniloe là một cô gái trẻ trong sáng và sôi nổi, mặc dù sống chung với bệnh xơ nang. Căn bệnh của cô đã khiến cô nằm trên giường bệnh, nơi cô dành phần lớn thời gian của mình, mơ về việc chạy xung quanh với bạn bè bên ngoài. Các hoạt động thể chất có thể khó khăn đối với cô ấy, nhưng XM biết rằng cô ấy thích chơi trò chơi. Để làm cô ấy ngạc nhiên, XM đã đưa cô ấy đến một địa điểm chơi trò chơi điện tử địa phương.

XM tiếp tục hỗ trợ trẻ em bị bệnh ở Nam Phi

Reniloe luôn tươi cười – cô ấy luôn muốn chơi điện tử! Cô ấy mang theo bình dưỡng khí bất cứ nơi nào cô ấy đi, nhưng Reniloe đã quên đi tất cả khi chơi trò chơi điện tử.

Reniloe đam mê giúp đỡ người khác và ước mơ một ngày nào đó trở thành bác sĩ. Để giúp cô ấy tiến gần hơn đến ước mơ của mình một bước, XM đã tặng cô ấy một chiếc máy tính xách tay để phục vụ cho công việc học tập ở trường và tất nhiên, cho các trò chơi của cô ấy. Nhận ra chiếc máy tính xách tay bây giờ là của mình, Reniloe đã nhảy lên vì sung sướng, nói lời cảm ơn không biết bao nhiêu lần tới các tình nguyện viên của XM.

Ẩn danh

Cô gái thứ hai, người muốn giấu tên, là một cô gái ấm áp và thân thiện, đang đối mặt với những thách thức khi sống chung với bệnh ung thư. Sau khi chẩn đoán, cô ấy đã bỏ lỡ rất nhiều lớp học và bài tập ở trường, trong khi cố gắng đối phó với các phương pháp điều trị và cố gắng hết sức để giữ sức khỏe vượt qua tất cả.

Lòng dũng cảm của cô ấy trong suốt thời gian bệnh tật đã cho phép cô ấy bắt đầu đi học trở lại và cô ấy rất hào hứng quay lại học tập và gặp lại bạn bè mỗi ngày.

Các tình nguyện viên của XM đã chọn trang trại dâu tây Polkadraai cho ngày mơ ước của cô ấy vì cô ấy luôn muốn đi hái dâu. Cô gái đã rất hứng khởi khi được là khách VIP tại trang trại – thậm chí còn có một chuyến xe máy kéo dành riêng cho ngày đặc biệt của cô ấy!

Sau khi hái dâu và đi xe máy kéo rất hồi hộp, XM đã khiến cô gái ngạc nhiên khi tặng cô một chiếc máy tính xách tay để giúp cô bắt kịp bài vở ở trường. Ước mơ của cô ấy giờ đã thành hiện thực và cô gái cùng gia đình không ngừng cảm ơn XM và các tình nguyện viên của XM đã biến điều ước của cô ấy thành hiện thực.

Khoản quyên góp hàng tháng của XMi cho Tổ chức Tiếp cận ước mơ là một phần trong mục tiêu rộng lớn hơn của XM là giúp đỡ các cộng đồng có nhu cầu trên khắp thế giới và đóng góp cho xã hội thông qua các sáng kiến xã hội của công ty XM.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *