skip to Main Content

Đôi khi bạn không thể nạp tiền vào tài khoản giao dịch XM. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự cố này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nguyên nhân đó cũng như giải pháp cho từng trường hợp ngay trong bài viết dưới đây.

Bạn không thể nạp tiền vào XM? Nguyên nhân và cách khắc phục

1. Công ty thẻ từ chối giao dịch với công ty Forex nước ngoài

Hiện nay, chính sách nạp tiền đến các tài khoản giao dịch Forex nước ngoài ngày càng bị thắt chặt, dẫn đến các giao dịch nạp tiền không thể thực hiện được. Do vậy, không chỉ riêng XM mà các sàn khác cũng gặp phải vấn đề này.

Để khắc phục, bạn hãy:

  • Thử nạp tiền bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ bạn có
  • Nạp tiền bằng hình thức e-wallet
  • Nạp tiền bằng phương thức chuyển khoản nước ngoài

2. Thẻ đã hết hạn sử dụng

Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ thường có giới hạn sử dụng của nó. Để kiểm tra giới hạn sử dụng của thẻ, bạn có thể đăng nhập vào trang web của ngân hàng cấp thẻ. Nếu hiệu lực sử dụng đã hết, bạn không thể sử dụng để nạp tiền.

Trong trường hợp này, bạn hãy:

  • Nạp tiền bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ khác
  • Sử dụng các hình thức thanh toán khác

3. Thông tin tài khoản thanh toán không trùng khớp với chủ tài khoản XM

Hãy nhớ rằng, tất cả các khoản thanh toán đều phải được thực hiện từ tài khoản có cùng tên đăng ký với tài khoản XM của bạn.

Nếu chủ tài khoản XM và chủ thẻ bạn sử dụng để nạp không trùng nhau, bạn sẽ không thể nạp tiền. Thậm chí, đó là thẻ của người thân trong gia đình (bố mẹ, vợ chồng) cũng sẽ không được chấp nhận.

Điều này đã được sàn giao dịch quy dịnh để ngăn chặn hành vi rửa tiền, hoặc cho mục đích trái phép khác. Bạn chỉ có thể dùng các hình thức thanh toán được sở hữu bởi chính bạn để nạp tiền vào XM.

4. Nạp tiền từ IP nước ngoài

Nếu bạn nạp tiền từ một quốc gia khác với nơi bạn cư trú khi bạn mở tài khoản, quá trình nạp tiền sẽ bị trì hoãn và mất thêm thời gian để xác minh danh tính người nạp tiền là bạn.

Do vậy, nếu trong quá trình bạn đi du học, công tác, du lịch nước ngoài,…việc nạp tiền sẽ khó khăn và phức tạp hơn.

5. Nạp ít hơn mức nạp tối thiểu

Khi nạp tiền vào XM, số tiền nạp tối thiểu sẽ hiển thị trong màn hình khi bạn thực hiện. Do vậy, đảm bảo rằng bạn nạp với số tiền nhiều hơn mức tối thiểu.

6. ID ví điện tử và địa chỉ email không chính xác

Khi thực hiện chuyển khoản bằng ví điện tử, bạn sẽ cần nhập ID ví hoặc địa chỉ email của bạn. Nếu bạn nhập sai, quy trình nạp tiền vào XM sẽ bị từ chối.

Chính vì vậy, đảm bảo rằng không có sai sót gì trong nội dung nập và khi thực hiện thanh toán.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng ví điện tử của bạn đã được đăng ký và hoàn thành xác minh đầy đủ.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *