skip to Main Content

XM và Loving Hands ủng hộ trẻ em Uganda

Tham gia trực tiếp vào công tác từ thiện là một trong các mục tiêu chính của Quỹ XM. Trong khi các sứ mệnh nhân đạo của chúng tôi có nhiều hoạt động từ thiện đa dạng, chúng tôi cũng tham gia cùng các tổ chức hỗ trợ cho cuộc sống của những con người sống bên rìa xã hội.

Tiếp sau chuyến đi Uganda năm 2017 của chúng tôi để tham gia buổi lễ khai trương trường Aristotle do XM xây dựng cho các trẻ em của Trại mồ côi Saint Antonios of Monde tại Wobulenzi. Năm nay chúng tôi phối hợp cùng với tổ chức từ thiện Loving Hands nhằm hỗ trợ thêm các trường học trên khắp đất nước Châu Phi này.

Luôn tin tưởng rằng đào tạo và truyền dạy về giá trị cho trẻ nhỏ sẽ hình thành nên tương lai của chúng theo một cách tích cực, XM đã thực hiện việc hợp tác với Loving Hands của Uganda để tài trợ cho việc đào tạo 20 trẻ em địa phương.

Cung cấp hỗ trợ tài chính để cải tạo trường học và giáo cụ, cũng như đóng góp cho sự tiến bộ của đào tạo thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, là một mục đích cao quý mà Loving Hands đang theo đuổi với sự đóng góp của XM.

Nếu bạn cảm thấy sứ mệnh từ thiện này gần gũi với con tim của mình và muốn tham gia cùng XM để tạo ra sự khác biệt cho thế hệ trẻ đang sống tại Uganda, hãy tìm hiểu kỹ hơn về Loving Hands tại đây.

Theo Xm

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *