skip to Main Content

Lần thứ hai trong năm nay, XM đã tham gia triển lãm tài chính Money Show tại Hy Lạp, lần này là tại thành phố Thessaloniki từ ngày 27 đến ngày 29/04.

Chuỗi sự kiện 3 ngày này đã diễn ra tại Hyatt Regency Hotel vào các ngày 27, 28 và 29/04, với sự tài trợ chính thức của XM.

Các đại diện của chúng tôi đã chào đón các khách tham quan tại gian hàng triển lãm chính thức của XM, và đã có cơ hội được trao đổi ý tưởng với nhiều nhà đầu tư trực tuyến quan tâm đến các dịch vụ của XM. Hoạt động này rất quan trọng vì chúng tôi coi quan hệ với khách hàng là một tài sản quý giá của XM.

Mục đích chính của Money Show là tạo ra một nơi quy tụ các công ty ngân hàng và tài chính và các nhà đầu tư cá nhân. Tại đây XM không chỉ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của mình mà còn mang đến hàng loạt bài thuyết trình trực tiếp tại gian hàng của XM về các chủ đề giao dịch forex và CFD. Các chủ đề này bao gồm các kiến thức về cách sử dụng của các công cụ phân tích kỹ thuật như Dải trung bình động, nến Nhật, hay Bollinger Bands. Hơn thế nữa, vào ngày 29/04, một hội thảo miễn phí chuyên sâu đã được tổ chức bởi huấn luyện viên Charalambos Spyridis về giao dịch các CFD cổ phiếu Hy Lạp có trên phần mềm MT5 của XM, tiếp theo là phần nhận định thị trường 2018.

Chúng tôi rất vui đã được tái ngộ với các khách hàng hiện tại và các đối tác tại Money Show, và gặp gỡ các khách hàng tiềm năng quan tâm đến XM.

Thay mặt XM, chúng tôi xin một lần nữa cảm ơn các quý vị đã trực tiếp gặp gỡ chúng tôi tại Thessaloniki.

Theo xm.com

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *