skip to Main Content

Vào ngày 05/04, XM đã tham dự Hội chợ Tài chính và Đầu tư Salon de l’Analyse Technique (SalonAT) tại Paris, Pháp – một sự kiện có tính chất quan trọng trong lĩnh vực đầu tư trực tuyến.

XM tham dự Hội chợ Salon de l’Analyse Technique tại Paris

Là một trong những hội chợ tài chính lớn nhất Châu Âu, SalonAT năm nay mở cửa chào đón hơn 10.000 lượt khách thăm quan và rất nhiều công ty uy tín đến từ lĩnh vực tài chính và ngân hàng đến với sự kiện này để giới thiệu các dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng.

Mặc dù đây là lần đầu tiên XM tham gia SalonAT nhưng với sự hiện diện mạnh mẽ của mình tại thị trường Châu Âu, hội chợ này là một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ các nhà đầu tư cá nhân và giới thiệu tới họ các sản phẩm và dịch vụ đa dạng của chúng tôi cung cấp cho các trader giao dịch forex và CFD trực tuyến tại Pháp.

XM tham dự Hội chợ Salon de l’Analyse Technique tại Paris

Các thành viên của chúng tôi có mặt tại sự kiện đã rất vui được gặp gỡ các vị khách thăm quan tại gian hàng chính thức của XM, cũng như dành thời gian để thảo luận về các mục tiêu đầu tư của họ và giới thiệu với họ các sản phẩm mới nhất của chúng tôi nhằm phục vụ tốt hơn các nhu cầu của các nhà đầu tư cá nhân tại Pháp.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả các quý vị đã quan tâm tới XM tại sự kiện này, và dưới đây là một số hình ảnh nổi bật về SalonAT mà chúng tôi đã tham gia.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *