skip to Main Content

Trong khuôn khổ các chính sách và sáng kiến về nghĩa vụ xã hội của doanh nghiệp, XM đã đóng góp cho quỹ từ thiện #MelawanCOVID-19 (Đoàn kết chống Corona) để giúp đỡ những người kém may mắn trên toàn thế giới chống chọi với đại dịch Covid-19.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang ảnh hưởng nặng nề nhất đối với những người nghèo trên toàn thế giới. Nhiều người đã bị đẩy vào tình trạng nghèo túng do đại dịch, đến mức không thể duy trì được cuộc sống của bản thân hay có thể hỗ trợ và bảo vệ được gia đình của họ.

Trong nỗ lực giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, và với nghĩa vụ xã hội của mình, XM đã quyên góp cho quỹ từ thiện #MelawanCOVID-19 của Dompet Dhuafa (Đoàn kết chống Corona) để giúp cung cấp thực phẩm, dịch vụ y tế và vệ sinh cho Làng Babakan Pasar, Quận Central Bogor, Thành phố Bogor City, Tây Java.

Dompet Dhuafa là một tổ chức phi từ thiện Hồi giáo của Indonesia chuyên về nâng cao năng lực của người nghèo thông qua các hoạt động từ thiện. Sứ mệnh của họ là tạo ra các dịch vụ bền vững giúp xây dựng tính độc lập tự chủ cho các cộng đồng người nghèo. Tầm nhìn của họ là tạo ra một cộng đồng vững mạnh thông qua dịch vụ, quyền và sự bình đẳng.

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình quyên góp do XM thực hiện.

XM quyên góp cho Dompet Dhuafa

Nếu bạn muốn đóng góp cho Dompet Dhuafa, hãy tới trang web của họ tại đây.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *