skip to Main Content

Chúng tôi vô cùng tự hào thông báo XM đã được trao giải Nhà cung cấp dịch vụ FX tốt nhất 2019 của City of London Wealth Management Awards (COLWMA) trong lễ trao giải diễn ra tại The Guildhall, London, ngày 15/03.

Trong các năm qua, XM đã nhận được rất nhiều giải thưởng và các ghi nhận về chất lượng dịch vụ vượt trội cung cấp cho các khách hàng quốc tế. Mỗi giải thưởng này đều củng cố lòng tin của chúng tôi về tầm quan trọng của việc không chỉ duy trì mà phải liên tục nâng cao các tiêu chuẩn dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu của các nhà đầu tư đã lựa chọn giao dịch cùng XM.

City of London Wealth Management Awards, với tổ chức đứng sau là Sàn Giao dịch chứng khoán London, có mục đích tìm kiếm và quảng bá các công ty và cá nhân xuất sắc trong cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực dịch vụ tài chính. Những người thắng cuộc trong các giải thưởng doanh nghiệp được xác định bằng việc bỏ phiếu trực tuyến công khai, và vì vậy thể hiện được tính khách quan cao đối với các ứng cử viên của giải thưởng.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *