skip to Main Content

Tiếp theo hội thảo gần đây tại Melaka, chuyến đi hội thảo của XM tiếp tục đến với địa điểm tiếp theo tại Malaysia: Kedah.

Hội thảo sắp tới diễn ra vào ngày 18/08 với sự có mặt của huấn luyện viên nổi tiếng Zulle Razak. Ông sẽ trình bày chủ đề Các chiến lược đầu tư trong giao dịch trực tuyến cho các khách mời tham gia hội thảo.

Đối với các nhà đầu tư muốn nhận được kiến thức rõ ràng về cách xây dựng các chiến lược giao dịch cá nhân dựa trên phong cách giao dịch và các mục tiêu đầu tư của họ, hội thảo này sẽ truyền đạt các kiến thức thực hành, với điểm nhấn là kỹ thuật hội tụ trong giao dịch forex.

Vì một trong các yêu cầu chính của giao dịch chuyên nghiệp là giữ được sự cân bằng giữa kỳ vọng và kết quả, cũng như giữa rất nhiều công cụ phân tích kỹ thuật trong tay và những công cụ hiệu quả nhất (phụ thuộc vào các mục đích giao dịch cá nhân, kỹ năng, kinh nghiệm, và thời gian dành cho giao dịch), kỹ thuật hội tụ có thể là một kỹ thuật rất hữu ích. Do vậy Zulle Razak sẽ không chỉ trình bày về cách sử dụng của một số công cụ phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản mà còn giải thích về cách kết hợp chúng trong một chiến lược giao dịch hiệu quả và chặt chẽ (bằng cách sử dụng kỹ thuật hội tụ).

Cũng như mọi hội thảo của XM, sự kiện sắp tới cũng rất coi trọng tính thực hành. Theo đó, Zulle Razak sẽ trình bày tất cả các kiến thức qua các ví dụ thực tế.

Theo xm.com

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *