skip to Main Content

Sáng kiến từ thiện của XM tại Makati, Philippines

Đầu mùa thu này, XM đã khởi động một sáng kiến từ thiện tại Philippines để chủ động đóng góp cải thiện cuộc sống của những người tàn tật gặp khó khăn.

Thông qua việc tham gia cùng KAISAKA – một chương trình tái thiết cộng đồng giúp giảm nhẹ nỗi đau của những người tàn tật trong hoàn cảnh khó khăn, ngày 21/09, XM đã đến thăm cộng đồng thành thị nghèo tại Makati tại vùng Metro Manila của Philippines để quyên góp cho những người tàn tật và gia đình của họ.

Sáng kiến từ thiện của XM tại Makati, Philippines

Ngay từ lúc mới thành lập, mục tiêu trong các hoạt động nhân đạo của XM là đứng lên vì quyền lợi của những người gặp khó khăn và giúp họ hòa nhập với xã hội. Sáng kiến từ thiện mới nhất tại Makati đã phản ánh đầy đủ sứ mệnh này vì mục đích của nó là cung cấp sự trợ giúp cho những người tàn tật gặp khó khăn và tạo ra sự khác biệt thực sự cho cuộc sống tương lai của họ.

Sáng kiến từ thiện của XM tại Makati, Philippines

Trong sự kiện từ thiện vào ngày 21/09, các đại diện công ty chúng tôi đã gặp gỡ các thành viên của cộng đồng địa phương và quyên góp một số lượng lớn thực phẩm và đồ dùng học tập, quần áo và đồ y tế, trong đó có xe lăn cho 60 trẻ em bị tàn tật nặng.

Sáng kiến từ thiện của XM tại Makati, Philippines

Tầm nhìn của XM hướng tới những người gặp cảnh khó khăn nhiều nhất có thể đã một lần nữa trở thành hiện thực. Chúng tôi đã rất vui khi có thể giúp đỡ, và sáng kiến của chúng tôi đã được đến đáp xứng đáng bằng các nụ cười của những đứa trẻ và gia đình của chúng mà chúng tôi đã có cơ hội ở cùng họ trong một ngày tại Makati. Lòng tin của chúng tôi vào trách nhiệm xã hội và đóng góp cải thiện chất lượng cuộc sống của những người đang gặp khó khăn trong xã hội đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sáng kiến từ thiện của XM tại Makati, Philippines

Theo XM.com

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *