skip to Main Content

Trong một số trường hợp, bạn mở tài khoản XM nhưng không còn nhu cầu đầu tư/giao dịch nữa, bạn có thể đóng tài khoản XM của mình.

Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của XM và yêu cầu đóng tài khoản. Nhưng để nhanh chóng và thuận tiện hơn, bạn có thể tự mình thực hiện vô hiệu hóa tài khoản của mình chỉ với một vài thao tác tại trang Thành viên của XM.

Những lưu ý quan trọng trước khi đóng tài khoản XM

Trước khi thực hiện đóng tài khoản XM, hãy cân nhắc thật kỹ điều đó có cần thiết hay không. Vì tài khoản đã đóng bởi yêu cầu của bạn vĩnh viễn không mở lại được.

Nếu bạn chưa nạp tiền vào tài khoản lần nào, bạn không nhất thiết phải đóng tài khoản vì XM không thu bất kỳ khoản phí nào đối với các tài khoản chưa sử dụng. Bạn có giữ tài khoản đó cho việc giao dịch sau này.

Còn nếu bạn vẫn muốn đóng tài khoản sau khi đã cân nhắc kỹ. Điều đầu tiên bạn cần làm là:

  • Kiểm tra danh mục đang đầu tư (nếu có). Tiếp đến đóng hết các lệnh giao dịch đang mở. Tránh trường hợp vẫn còn lệnh mở đã thực hiện thao tác đóng tài khoản, các lệnh đang mở bị đóng bởi XM tại giá mà bạn không mong muốn.
  • Sau khi đóng hết các lệnh giao dịch đang mở, hãy tiến hành thực hiện lệnh rút toàn bộ số tiền trong tài khoản eToro. Chỉ khi tiền đã về tài khoản cá nhân của bạn, mới thực hiện thao tác đóng/khoá tài khoản XM.

Cách tự đóng tài khoản XM

Cách đóng tài khoản XM được thực hiện trên trang thành viên của XM. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập vào Khu vực Thành viên trên trang web chính thức của nhà môi giới.

Bước 2: Nhấn chọn Close Account. Các lưu ý cho việc đóng tài khoản sẽ hiện ra. Nếu bạn vẫn muốn đóng tài khoản, nhấn Close Trading Account để xác nhận.

Bước 3: XM sẽ gửi cho bạn một email xác nhận việc đóng tài khoản. Truy cập vào email bạn sử dụng để đăng ký tài khoản, rồi xác nhận thêm 1 lần nữa để hoàn tất.

Cách đóng tài khoản XM và những lưu ý quan trọng trước khi đóng

Tuy nhiên có một vài lưu ý khi thực hiện đóng tài khoản đó là:

  • Trước khi đóng tài khoản, đảm bảo rằng bạn đã đóng tất cả các vị thế mở, rút ​​hết tiền khỏi tài khoản.
  • Trong trường hợp bạn có nhiều tài khoản, chắc chắn rằng bạn đăng nhập và lựa chọn đúng tài khoản bạn muốn đóng và không chuyển sang bất kỳ tài khoản giao dịch nào khác cho đến khi quá trình đóng tài khoản kết thúc.

Các câu hỏi liên quan đến việc đóng tài khoản

1. Sẽ mất bao lâu để đóng tài khoản của bạn?

Thông thường quá trình đóng tài khoản thường mất đến 3 ngày làm việc. Nếu bạn đóng tài khoản vào cuối tuần, bạn sẽ phải chờ đến Thứ 2 khi bắt đầu ngày làm việc mới.

2. Điều gì xảy ra khi đóng tài khoản XM của bạn?

Sau khi tài khoản của bạn bị đóng, bạn sẽ không thể kích hoạt lại tài khoản đó nữa. Do đó, hãy xem xét cẩn thận trước khi quyết định.

Tuy nhiên, bạn luôn có thể tạo mới (nếu chưa mở hết số lượng tài khoản cho phép – 8 tài khoản XM).

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *