skip to Main Content

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư, XM cho phép các khách hàng của mình mở thêm nhiều tài khoản giao dịch khác nhau trên cùng một tài khoản người dùng. Việc dễ dàng mở thêm tài khoản và chuyển qua lại giữa các tài khoản dễ dàng là điều rất nhiều nhà giao dịch mong đợi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở thêm tài khoản giao dịch của XM.

1. Tại sao nên mở thêm tài khoản XM?

Việc mở thêm tài khoản được thực hiện cho nhiều mục đích khác nhau:

Chẳng hạn như bạn muốn thử nghiệm nhiều chiến lược giao dịch khác nhau. Việc tách biệt mỗi chiến lược trên một tài khoản này sẽ giúp bạn theo dõi được mức độ hiệu quả và so sánh hiệu suất với nhau.

Hoặc đơn giản là tách biệt danh mục đầu tư theo từng thị trường, ví dụ như một tài khoản chuyên đầu tư cổ phiếu, một tài khoản chuyên giao dịch tiền điện tử.

Nhìn chung, mỗi người sẽ có các lý do khác nhau để mở thêm nhiều tài khoản giao dịch. Dù đó là lý do gì, thì XM cũng đã nghiên cứu và phát triển tính năng này để đáp ứng nhu cầu cho các nhà đầu tư.

2. Cách mở thêm tài khoản XM

Để mở thêm tài khoản giao dịch, đảm bảo rằng bạn cần phải sở hữu một tài khoản XM trước đó. Sau đó bạn làm theo những bước sau:

  • Nếu bạn chưa có tài khoản XM nào, xem ngay hướng dẫn đầy đủ chi tiết tại đây.

Bước 1: Đăng nhập trang thành viên XM và nhấp vào “Mở thêm tài khoản”.

Mở thêm tài khoản XM: Tại sao cần thiết? Cách thực hiện?

Bước 2: Điền các thông tin tài khoản như nền tảng (MT4/MT5), loại tài khoản (Standard, Micro, Ultra, Shares), loại tiền tệ gốc của tài khoản, và đòn bẩy.

Bước 3: Điền mật khẩu và xác nhận thêm 1 lần nữa.

Mở thêm tài khoản XM: Tại sao cần thiết? Cách thực hiện?

Bước 4: Tick vào ô “Tôi tuyên bố đã đọc kỹ và hiểu rõ toàn bộ nội dung của Điều khoản và Điều kiện, Chính sách thực thi lệnh, Thông báo rủi ro, Chính sách mâu thuẫn lợi ích, Chương trình Giới thiệu bạn, và Chính sách quyền riêng tư, mà tôi đã hiểu đầy đủ, chấp nhận và đồng ý với” và nhấn “Mở tài khoản thực”.

Tài khoản bổ sung ngay lập tức sẽ được thiết lập và bạn không cần tải lên giấy tờ (xác minh) thêm lần nữa. Sau đó, bạn có thể bắt đầu đăng nhập, nạp tiền và giao dịch như bình thường.

3. Bạn có thể theo dõi các tài khoản của mình ở đâu?

Trên trang thành viên của XM, bạn có thể theo dõi toàn bộ các tài khoản bạn sở hữu trong mục “Thông tin các tài khoản”. Tại đây, bạn có thể kiểm tra và theo dõi tình hình lãi lỗ, số dư tài khoản,…và thực hiện một số thay đổi nếu muốn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng chuyển tiền giữa các tài khoản XM với nhau hoặc đóng bớt tài khoản bất kỳ khi không còn nhu cầu sử dụng.

Trên đây là thao tác mở thêm tài khoản thực. Khi giao dịch trên XM, bạn có thể mở tối đa 10 tài khoản giao dịch và 1 tài khoản Shares. Thao tác thêm tài khoản vô cùng đơn giản, nhanh chóng và được thực hiện ngay trên tài khoản sẵn có mà không yêu cầu gì thêm. Chúc các bạn giao dịch thành công!

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *