skip to Main Content

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chuỗi hội thảo giao dịch CFD đã bắt đầu tại Nam Mỹ đầu mùa hè này sẽ chuẩn bị đến địa điểm tiếp theo vào ngày 15/09: Lima, Peru.

Chuyến đi hội thảo quy mô lớn của XM tiếp tục đến với các quốc gia tiếp theo, mang đến chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư trực tuyến muốn tìm hiểu thêm về các kỹ thuật giao dịch forex và CFD. Vì đào tạo có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong cách các trader tiếp cận với đầu tư trực tuyến và các quy tắc giao dịch mà họ xây dựng, hội thảo XM sẽ tổ chức tại thủ đô của Peru có mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng của các chiến lược giao dịch cá nhân hiệu quả và các kiến thức thực hành về các công cụ phân tích kỹ thuật được sử dụng.

Các đại diện của công ty chúng tôi có mặt tại sự kiện cùng với diễn giả Jarek Duque mong đợi được chào đón các khách hàng hiện tại và khách hàng mới tại Country Club Lima Hotel, tại đây các khách mời sự kiện sẽ được cung cấp hội thảo với tiêu đề Giao dịch CFD với Dải trung bình động.

Huấn luyện viên chuyên nghiệp Jarek Duque sẽ không chỉ dẫn dắt các khán giả đến với các phần liên quan về các thị trường CFD toàn cầu mà còn dành thời gian để giải thích các sản phẩm nào có thể giao dịch dưới dạng hợp đồng chênh lệch trên phần mềm MT5 của XM và các công cụ phân tích kỹ thuật nào có thể sử dụng để nhận diện các thay đổi của xu hướng thị trường. Trọng tâm được nhấn mạnh sẽ là cách sử dụng của Trung bình động và cách sử dụng kỹ thuật Dải trung bình động để giúp các trader đánh giá chuyển động giá và nhận biết các giao dịch có tiềm năng lợi nhuận.

Theo xm.com

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *