skip to Main Content

XM tiếp tục thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng cách ủng hộ cho dự án xây dựng các phòng học mới ở Wakiso, Uganda (Châu Phi). Đây là khoản đóng góp nhân đạo mới nhất của sàn giao dịch XM tại khu vực này kể từ năm 2017.

Nghèo đói là rào cản khiến nhiều trẻ em không được tiếp nhận một nền giáo dục có thể giúp chúng thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn mà nó tạo ra. Có một môi trường thích hợp để học tập sẽ ảnh hưởng lâu dài đến toàn bộ cuộc đời của một người trẻ tuổi, ảnh hưởng đến an ninh và sinh kế của các em trong tương lai.

XM tin rằng tất cả mọi người đều có quyền được hưởng một nền giáo dục. Đó là lý do tại sao công ty này đã hợp tác với một linh mục địa phương, Cha Antonios Mutyaba và tổ chức từ thiện Bàn tay yêu thương, để mang lại thay đổi tích cực trong khu vực. Với niềm tin rằng mỗi một sự thay đổi sẽ mang đến cho một thế hệ mới cơ hội đến trường.

Đây chỉ là một trong nhiều dự án mà XM thực hiện trong nỗ lực cải thiện điều kiện của những người kém may mắn và mang đến cho họ cơ hội cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh về lớp học mới được xây dựng tại Uganda:

Xm xây lớp học tại Uganda
Lớp học tài trợ bởi XM.com
Hoạt động từ thiện của nhà môi giới XM

Investing.vn

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *