skip to Main Content

Chúng tôi vui mừng thông báo với các khách hàng, các nhà đầu tư trực tuyến sẵn sàng tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu của XM tại nhiều địa điểm của Malaysia, rằng chúng tôi sẽ tổ chức một hội thảo về giao dịch forex và CFD tại Kuala Lupur vào ngày 22/09/2018.

Hội thảo với nhan đề Các Kỹ thuật giao dịch ngắn hạn Avramis đầu tiên sẽ tập trung vào các kiến thức cơ bản nhất và cách sử dụng của một trong các phương pháp giao dịch phổ biến nhất: giao dịch ngắn hạn.

Được tổ chức tại Sheraton Imperial Kuala Lumpur Hotel, hội thảo của chúng tôi sẽ dành cho cả những người mới bắt đầu và những trader kinh nghiệm, sẵn sàng học hỏi về các kỹ thuật giao dịch ngắn hạn từ một trong các huấn luyện viên chuyên nghiệp nổi tiếng nhất – Avramis Despotis.

Trong sự kiện đào tạo chuyên sâu này, diễn giả Avramis Despotis sẽ mang đến một bài thuyết trình về tầm quan trọng và cách sử dụng của các công cụ phân tích kỹ thuật, trong đó có Chỉ báo ngắn hạn Avramis và Chỉ báo đảo chiều xu hướng Avramis. Cả hai công cụ này đều được thiết kế để giúp các trader nhận diện xu hướng một cách dễ dàng, tìm ra các điểm vào và thoát lệnh, và quản lý rủi ro hiệu quả hơn.

Theo xm.com

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *