skip to Main Content

XM tham dự Invest Cuffs 2019 tại Krakow

Cũng như các năm trước đây, năm 2019 XM sẽ tiếp tục tham gia các hội chợ tài chính và thương mại tại Châu Âu và các khu vực khác để trực tiếp gặp gỡ các nhà đầu tư trực tuyến hiện tại và tiềm năng.

Trong các ngày 22 và 23/03, các thành viên của chúng tôi sẽ đại diện cho XM tại một trong các hội chợ thương mại lớn nhất khu vực Trung và Đông Âu – Invest Cuffs 2019, một chuỗi sự kiện nổi bật sẽ diễn ra tại thành phố lớn thứ 2 của Ba Lan là Krakow.

Được tổ chức tại ICE Krakow Congress Centre, Invest Cuffs 2019 là một trong những hội chợ vô cùng hấp dẫn, thu hút rất nhiều thành viên tham gia đến từ ngành tài chính, cùng với các khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân.

Nhằm quảng bá thương hiệu, đồng thời giới thiệu các sản phẩm của XM tới các khách thăm quan, XM sẽ tham gia Invest Cuffs 2019 với mục đích tiếp cận với những người có mong muốn tìm hểu thêm về các dịch vụ của công ty chúng tôi.

Hãy đến thăm chúng tôi tại gian hàng chính thức của XM số 19 tại Invest Cuffs 2019 ở Krakow. Chúng tôi mong được gặp gỡ các bạn.

Để biết thêm thông tin về sự kiện này, nhấn vào đây.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *