skip to Main Content

Mùa xuân này XM đã tham dự rất nhiều hội chợ tài chính của Châu Âu, gần đấy nhất là FPG MoneyExpo, diễn ra tại Praha, cộng hòa Séc, vào ngày 12/04.

XM tham dự Hội chợ thương mại FPG MoneyExpo 2019 tại Praha

Đây là lần thứ 9 diễn ra sự kiện hàng năm này, FPG MoneyExpo năm nay mở cửa tiếp đón các công ty và khách thăm quan tại Trung tâm hội nghị Na Strži 1702 tại thủ đô của Séc. Đúng như dự kiến, có rất đông các tổ chức ngân hàng và tài chính tham dự sự kiện này với mục đích giới thiệu các dịch vụ của họ tới các trader và các cá nhân quan tâm đến đầu tư trực tuyến.

Với XM, đây là lần đầu tiên tham gia FPG MoneyExpo, và đã nhận được sự quan tâm của rất đông nhà đầu tư về các dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất vinh hạnh được gặp gỡ tất cả các quý vị đã đến với chúng tôi và mong muốn được tìm hiểu về môi trường giao dịch trực tuyến thân thiện với khách hàng và các điều kiện giao dịch mà XM đang cung cấp cho cả các nhà đầu tư mới tham gia thị trường cũng như các nhà đầu tư đã có kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi cũng đã cung cấp nhiều tài liệu đào tạo tới các quý vị mới tham gia giao dịch forex và CFD.

XM tham dự Hội chợ thương mại FPG MoneyExpo 2019 tại Praha

Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các quý vị đã cho chúng tôi vinh hạnh đươc gặp gỡ, cảm ơn vì đã quan tâm tới XM, và chúng tôi hy vọng sẽ trở lại Cộng hòa Séc trong một tương lai không xa.

Theo XM

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *