skip to Main Content

XM tham dự Hội chợ Tài chính và Đầu tư Invest Cuffs 2019 tại Krakow

Từ ngày 22 đến ngày 23/03, XM đã tham dự Hội chợ Tài chính và Đầu tư Invest Cuffs 2019 tại Krakow, Ba Lan với vai trò là một trong các đơn vị lớn tham gia Hội chợ.

Đây là lần thứ 5 XM tham gia các hội chợ quốc tế về tài chính tại Ba Lan; và cũng như những năm trước, chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để giới thiệu các dịch vụ đến các khách thăm quan sự kiện và kết nối trực tiếp với các khách hàng tiềm năng của mình.

Là hội chợ tài chính lớn nhất tại Trung và Đông Âu, Invest Cuffs năm nay có ý nghĩa rất quan trọng đối với các công ty tài chính lớn và các nhà đầu tư cá nhân trong khu vực và quốc tế. Được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị ICE Krakow, Invest Cuffs đã thu hút hàng trăm công ty tham gia và hơn 2.000 khách thăm quan đến với chuỗi sự kiện trong 2 ngày để gặp gỡ, kết nối và thảo luận về các vấn đề nóng hổi trong lĩnh vực tài chính và đầu tư trực tuyến.

XM tham dự Hội chợ Tài chính và Đầu tư Invest Cuffs 2019 tại Krakow

XM tham gia vào sự kiện này với tư cách là một trong các nhà cung cấp dịch vụ tài chính có ảnh hưởng nhất tại Châu Âu, với tôn chỉ lâu dài là phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Một lần nữa đây là niềm vinh dự cho chúng tôi được gặp gỡ các khách thăm quan và giới thiệu cho họ các dịch vụ đa dạng được xây dựng trên phương châm hướng tới khách hàng.

Thay mặt XM, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn tất cả các quý vị đã có mặt tại sự kiện danh giá này.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *