skip to Main Content

XM tham dự Hội chợ Invest 2019 tại Stuttgart

Tháng tư này là lần thứ 6 XM tham dự các hội chợ tài chính tổ chức tại Đức, lần này là sự kiện Invest 2019 tổ chức tại Stuttgart.

Là một trong các sự kiện tài chính hàng đầu tại Châu Âu, Hội chợ và Hội nghị về Tài chính và Đầu tư Invest rất được mong đợi đã diễn ra tại Messe Stuttgart vào các ngày 05 và 06/04, thu hút hàng thăm trader cá nhân và các công ty tham gia Hộ chợ.

XM tham gia vào sự kiện trong 2 ngày này với mục đích tái ngộ với các khách hàng hiện tại và gặp gỡ các khách thăm quan muốn tìm hiểu về môi trường giao dịch tiên tiến mà XM đang cung cấp cho các khách hàng, cùng với phong cách thân thiện chúng tôi dành cho tất cả các khách hàng giao dịch tại công ty chúng tôi.

XM tham dự Hội chợ Invest 2019 tại Stuttgart

Cũng giống như những năm trước, nhờ có rất nhiều buổi hội thảo về đầu tư, Invest đã mang đến những cơ hội kết nối tuyệt vời cho các khách thăm quan và các công ty tham gia, cùng với các thông tin hữu ích cung cấp cho các trader cá nhân muốn nắm bắt các tin tức thị trường mới nhất. Trong cả 2 ngày 05 và 06/04, các diễn giả chính trong các hội thảo của XM là Gil Paz, Samir Boyardan và Markus Gabel đã chào đón tất cả những ai quan tâm đến một bài thuyết trình hấp dẫn về các vấn đề tài chính nóng hổi nhất đang thay đổi thị trường tài chính toàn cầu hiện nay, cũng như về các kỹ thuật quản trị vốn rất hữu ích đối với các nhà đầu tư trực tuyến.

Thay mặt XM, chúng tôi xin cảm ơn tất cả các quý vị đã cho chúng tôi cơ hội được gặp gỡ trong sự kiện này và đã quan tâm tới XM. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm trở lại Đức.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *