skip to Main Content

Vào ngày 19/05, chúng tôi đã rất vinh dự được tài trợ cho sự kiện ngày hội tại thành phố Madrid sôi động của Tây Ban Nha, được tổ chức cho các nhà đầu tư trực tuyến và các cá nhân hoạt động trong ngành tài chính.

Một buổi tối đáng nhớ dành cho các khách mời với một không khí sang trọng của Eurostars Madrid Tower, tại đây tất cả những ai quan tâm hoặc tham gia trực tiếp trong đầu tư trực tuyến và ngành tài chính đã tới dự sự kiện có một không hai này để được thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc và để gặp gỡ các chuyên gia tài chính.

Sự kiện ngày hội đẳng cấp này đã thu hút được một số khách mời VIP, đồng thời cũng là các diễn giả chính của vòng tranh luận về các chủ đề tài chính, mang đến một cơ hội tuyệt vời để kết nối với các chuyên gia thị trường có cùng chí hướng. Các chuyên gia đầu tư nổi tiếng như Samuel López García, Rubén López García, José Manuel Ayllón, Jarek Duque, Narciso Vega và David Aranzábal đã đưa các khách mời đến với một cuộc thảo luận thú vị về các diễn biến kinh tế vĩ mô mới nhất có ảnh hưởng đến các thị trường toàn cầu.

Đối với XM là một nhà tài trợ, chúng tôi có một cảm giác ấm áp khi được chia sẻ kinh nghiệm với các vị khách mời đến với một buổi tối đặc sắc diễn ra theo đúng mục đích ban đầu dự định.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *