skip to Main Content

Vào ngày 30/06, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra tại Rome, Italy, với sự tài trợ của XM: Gala nhà đầu tư.

Được tổ chức với mục đích cao nhất là hội tụ các nhà đầu tư cá nhân và các chuyên gia thị trường nổi tiếng trong một buổi tối đặc biệt, Gala nhà đầu tư diễn ra tại Parco dei Principi ở Rome, với sự tham gia của đông đảo nhà đầu tư cá nhân và các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính ở Italy.

Một đêm gala đáng nhớ đã chào đón tất cả những ai mong muốn chia sẻ với các nhà đầu tư có cùng mối quan tâm trong một không khí sang trọng, đầy ắp các tiết mục trình diễn trực tiếp hấp dẫn và một bữa tối thịnh soạn. Bên cạnh đó, sự kiện này còn có sự góp mặt của các chuyên gia thị trường nổi tiếng nhất Italy, tại đây họ là các diễn giả chính của các vòng thảo luận trực tiếp về hàng loạt nội dung liên quan đến các thị trường forex và CFD toàn cầu, ví dụ như về các chiến lược đầu tư, các kỹ thuật quản lý vốn và tâm lý đầu tư.

Các khách mời và diễn giả VIP như Carlo Vallotto, Francesco Lamanna, Lorenzo Sentino và Massimo Golfarelli – những cá nhân nổi bật trong ngành tài chính trực tiếp tham gia đầu tư trực tuyến, đã chủ trì các vòng thảo luận hấp dẫn, mang đến nhiều giá trị trong các nội dung nóng hổi của thế giới tài chính.

Là một trong các nhà tài trợ của Gala nhà đầu tư, chúng tôi đã rất vui được gặp gỡ các vị khách mời, và nhân đây chúng tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới các quý vị đã tham dự sự kiện này.

Theo xm.com

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *