skip to Main Content

Vào ngày 12/05, Đại tiệc đêm của nhà đầu tư đã diễn ra tại Frankfurt, Đức với sự tài trợ của XM. Đây được coi là một sự kiện quan trọng đối với những ai quan tâm đến lĩnh vực đầu tư và tài chính trực tuyến.

Đại tiệc đêm uy tín này đã được tổ chức tại một trong các địa điểm nổi bật nhất tại Frankfurt – Gesellschaftshaus Palmengarten, tại đây các khách mời sự kiện đã có một buổi tối đặc biệt cùng với các chuyên gia thị trường chứng khoán nổi tiếng.

Được tổ chức bởi phóng viên thị trường chứng khoán, nhà báo tài chính và người giới thiệu chương trình truyền hình Mick Knauff và đồng tổ chức bởi diễn giả và huấn luyện viên nổi tiếng Margit Lieverz, những người đều có cá tính lôi cuốn và sôi động giúp cho các khách mời luôn phấn khích, Đại tiệc đêm này đã mang đến một cơ hội kết nối đặc biệt cho những nhà đầu tư trực tuyến có cùng mối quan tâm.

Trong không khí sang trọng của buổi tiệc, rất đông khách mời tham gia sự kiện cũng đã tham gia các vòng trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tài chính về một số chủ đề kinh tế vĩ mô đang gây tranh cãi nhất và góp phần hình thành nên thế giới tài chính. Các chuyên gia thị trường nổi tiếng như Michael Voigt, Samir Boyardan, Markus Gabel và Gil Paz là những diễn giả chính, đã mang đến các phần tranh luận trực tiếp về hàng loạt nội dung liên quan đến tài chính.

Thay mặt XM, chúng tôi xin cảm ơn tất cả các khách mời đã tham gia Đại tiệc đêm của các nhà đầu tư tại Frankfurt – một sự kiện vô cùng giàu tính trải nghiệm như đã mong đợi.

Theo xm.com

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *