skip to Main Content

Chúng tôi rất vui mừng thông báo với các khách hàng rằng XM sẽ tổ chức thêm một hội thảo giao dịch forex tại Manila, Philippines vào ngày 25/08/2018.

Huấn luyện viên chuyên nghiệp Jonathan Lou Reyes, người đã trình bày rất thành công một số hội thảo của XM tổ chức tại Philippines, sẽ trình bày chủ đề về Chỉ báo sông Avramis và Nến đảo chiều tại Dusit Thani Manila Hotel. Với những ai đang thường xuyên học hỏi, cũng như với những trader mới tham gia đang cần những kiến thức cơ bản về đầu tư trực tuyến, sự kiện đào tạo sắp tới sẽ cung cấp các kiến thức chuyên sâu về hai công cụ phân tích kỹ thuật rất đặc biệt: Chỉ báo sông Avramis và Nến Nhật.

Nhận diện và đo độ mạnh xu hướng, đặc biệt đối với các thị trường đi ngang, sẽ được chú trọng trong bài thuyết trình của Jonathan Lou Reyes. Theo đó, ông sẽ dành nhiều thời gian để giải thích cách xác định các sản phẩm tài chính đang có xu hướng mạnh, cách nhận biết các mức hỗ trợ – kháng cự, và tìm ra các tín hiệu mua/bán.

Các đại diện của công ty chúng tôi có mặt tại sự kiện cùng với Jonathan Lou Reyes rất mong đợi được chào đón các khách hàng hiện tại và khách hàng mới tham gia hội thảo tại Manila.

Theo xm.com

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *