skip to Main Content

XM quyên góp từ thiện cho trẻ em Đông Nam Á

Trong tháng 3, XM đã tổ chức liên tục 2 cuộc quyên góp từ thiện tại Đông Nam Á, với mong muốn hỗ trợ sứ mệnh của Quỹ XM để đóng góp cho các trẻ em một cách ý nghĩa.

Chương trình hành động vì trẻ em này diễn ra tại Indonesia vào ngày 20/03 và sau đó là tại Malaysia vào ngày 21/03 nhằm mục đích tạo dựng một quan điểm tích cực đối với phát triển bền vững, sức khỏe và cuộc sống của trẻ em trong hoàn cảnh khó khăn và đảm bảo các cơ hội công bằng cho những đứa trẻ sống bên rìa xã hội.

XM quyên góp từ thiện cho trẻ em Đông Nam Á

Với sự hợp tác chặt chẽ cùng tổ chức từ thiện Rumah Harapan của Indonesia – một tổ chức mang đến nơi trú ẩn cho trẻ em ở các gia đình nghèo sống tại các vùng ngoại ô Jakarta, XM đã quyên góp thực phẩm, thuốc men và quần áo cho ngôi nhà từ thiện này cùng với việc đóng góp một số lượng lớn các đồ dùng cần thiết cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

XM quyên góp từ thiện cho trẻ em Đông Nam Á

Chỉ trong vài ngày tới, các thành viên tận tụy của chúng tôi sẽ tiếp tục đến với Malaysia, tại đó họ sẽ tham gia cùng Rumah Ilham – một trại trẻ mồ côi trong một quận lớn của Kuala Lumpur, Taman Tun Dr Ismail, để đóng góp những vật dụng cơ bản và cần thiết và thực phẩm cho các trẻ em sinh sống tại đó.

XM quyên góp từ thiện cho trẻ em Đông Nam Á

Cả hai đợt quyên góp của XM đã nhận được sự ủng hộ của các cộng đồng địa phương – những người mà chúng tôi đã rất vui khi được gặp gỡ họ và đảm bảo rằng Quỹ XM luôn ở bên họ để tạo ra một sự thay đổi cho tương lai của những đứa trẻ.

Theo Etoro

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *