skip to Main Content

XM làm từ thiện cùng ActionAid – Chung tay hỗ trợ trẻ em

Bắt đầu từ 2017, XM đã tham gia cùng ActionAid và đóng góp cho Chương trình Hỗ trợ Trẻ em quốc tế của tổ chức này.

Hiện nay trên thế giới, số trẻ em chịu cảnh nghèo đói và các thiệt thòi về chăm sóc sức khỏe và xã hội đang tăng nhanh, Quỹ XM đã làm mọi thứ có thể để giúp các cộng đồng đang trong bị ảnh hưởng và giúp làm giảm thiểu các khó khăn mà họ đang phải gánh chịu.

XM làm từ thiện cùng ActionAid – Chung tay hỗ trợ trẻ em

Tập trung vào việc nâng cao đời sống của trẻ em trên toàn thế giới, mục đích của chiến dịch nhân đạo của chúng tôi khởi động từ năm 2017 khi cộng tác cùng ActionAid là để XM tài trợ cho 40 đứa trẻ sống ở Châu Phi và Đông Nam Á. Việc tài trợ này của XM đã diễn ra trong vòng gần 2 năm qua và việc tham gia cùng một tổ chức từ thiện nổi tiếng đã mang đến các đóng góp tích cực cho đời sống của 15 trẻ tại Bo, Sierra Leone, 15 trẻ tại Senanga, Zambia và 10 trẻ tại Madarganj, Bangladesh. Và nhờ chương trình từ thiện dài hạn của chúng tôi với ActionAid, rất nhiều trẻ nhỏ và gia đình của họ đã nhận được các hỗ trợ tài chính và tinh thần, góp phần cải thiện mức sống, giáo dục và cuộc sống hàng ngày của họ.

Tại XM chúng tôi luôn tin tưởng rằng việc làm từ thiện cùng với ActionAid có ý nghĩa rất lớn, đó là nâng cao chất lượng cuộc sống của trẻ em trong hoàn cảnh khó khăn; và chúng tôi rất vui khi thấy được các nỗ lực của mình đã thành công.

Theo XM

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *