skip to Main Content

Tại World Finance Forex Awards 2019, XM nhận hai giải thưởng lớn: lần thứ ba liên tiếp nhận giải FX Broker tốt nhất Châu Âu, và lần đâu tiên chúng tôi tự hào nhận danh hiệu FX Broker tốt nhất Châu Đại Dương.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp kể từ năm 2017, World Finance có trụ sở tại Anh Quốc một lần nữa lại vinh danh uy tín lâu năm của XM trong lĩnh vực tài chính bằng hai giải thưởng danh giá.

Việc XM được nhận hai giải thưởng uy tín này đồng thời là một minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của XM để duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ tài chính. Là một công ty dịch vụ tài chính vững mạnh, chúng tôi luôn tâm niệm phục vụ khách hàng một cách trung thực trong mọi khía cạnh thông qua việc đảm bảo các giá trị cốt lõi của chúng tôi và luôn kiên định với tiêu chí mà chúng tôi cho là quan trọng nhất: chất lượng.

Được World Finance trao hai giải thưởng nổi bật là sự ghi nhận cho các nỗ lực không ngừng nghỉ của XM trong việc đáp ứng các nhu cầu và các quyền lợi tốt nhất cho khách hàng từ Châu Âu đến Australia.

Về World Finance

World Finance là một tạp chí giấy và trực tuyến của Anh, cung cấp tin tức và phân tích trong ngành tài chính, kinh doanh quốc tế và kinh tế toàn cầu. Kể từ năm 2007, ban giám khảo thường niên của World Finance Awards lựa chọn những người thắng cuộc từ các ứng viên mà độc giả của tạp chí đã bình chọn. Những người thắng cuộc được lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí, bao gồm các dịch vụ chất lượng cao nhất, các cải tiến công nghệ và các thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mà họ đang hoạt động.

Theo XM

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *