skip to Main Content

Hiện nay, thị trường forex có mức độ cạnh tranh rất cao, nên các sàn giao dịch như XM thường mở ra các loại tài khoản yêu cầu ký quỹ tối thiểu rất thấp (chỉ từ 5$) và cung cấp mức đòn bẩy vô cùng cao (tối đa 1:1000). Từ đó các nhà giao dịch có thể giao dịch với khối lượng lớn hơn số vốn thực có, và gia tăng lợi nhuận hơn nhiều. Tuy nhiên, sàn XM cung cấp các mức đòn bẩy khác nhau tùy thuộc vào loại tài khoản và số tiền trong tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách xác đinh đòn bẩy cũng như cách thay đổi đòn bẩy cho tài khoản XM.

Cách xác định đòn bẩy tối đa cho tài khoản XM

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra mức đòn bẩy tối đa cho tài khoản từ trang thành viên hoặc nền tảng MT4/MT5.

Cách 1: Đăng nhập trang thành viên của XM, ở mục “Thông tin các tài khoản”, nhấp vào “Hiện tóm tắt tất cả tài khoản” ở góc dưới bên phải. Tại đây, bạn có thể xem một số thông tin tài khoản bao gồm: loại tài khoản, máy chủ, lãi lỗ, đòn bẩy,…Nếu bạn có nhiều tài khoản, kéo đến mục tài khoản bạn muốn xem.

Xác định đòn bẩy tối đa tài khoản XM và cách thay đổi đòn bẩy

Cách 2: Sau khi đăng nhập MT4/MT5, trỏ mũi tên vào tên tài khoản nằm trong cửa sổ Navigator. Mức đòn bẩy tối đa cho tài khoản sẽ hiện lên cùng với loại tài khoản, và số dư.

* Lưu ý: Chỉ những người sở hữu tài khoản thực XM mới có thể truy cập trang thanh viên để kiểm tra mức đòn bẩy. Đối với tài khoản demo, bạn có thể kiểm tra trên nền tảng MT4/MT5.

Cách thay đổi mức đòn bẩy trên tài khoản XM

Để thay đổi mức đòn bẩy sàn XM, bạn thực hiện các bước như sau:

  • Đăng nhập khu vực thành viên của XM, trong mục “Thông tin các tài khoản”, nhấn “Chọn phương án” > Thay đổi đòn bẩy.
Xác định đòn bẩy tối đa tài khoản XM và cách thay đổi đòn bẩy
  • Cửa sổ thay đổi mật khẩu sẽ hiện lên, chọn đòn bẩy tối đa mà bạn muốn thay đổi và nhấp vào “Yêu cầu”.
Xác định đòn bẩy tối đa tài khoản XM và cách thay đổi đòn bẩy

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ thấy thông báo thay đổi đòn bẩy thành công trên màn hình.

* Lưu ý: Yêu cầu thay đổi đòn bẩy có thể không được xử lý ngay lập tức, nếu bạn có bất kỳ giao dịch nào đang mở. Đối với một số sản phẩm giao dịch, cài đặt đòn bẩy (yêu cầu ký quỹ) bị giới hạn hoặc cố định.

Kết luận

Có thể nói, đòn bẩy là một công cụ tài chính vô cùng hữu ích dành cho các nhà đầu tư. Các mức đòn bẩy sàn XM cung cấp vô cùng đa dạng, phù hợp với từng đối tượng nhà đầu tư khác nhau, tạo điều kiện tối đa cho các nhà đầu tư có thêm nhiều cơ hội và lựa chọn giao dịch phù hợp.

Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng các kế hoạch quản lý rủi ro chặt chẽ, đòn bẩy có thể trở thành con dao hai lưỡi vô cùng nguy hiểm cho tài khoản giao dịch của bạn.

Investing.vn

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *