skip to Main Content

XM là một trong những sàn nổi tiếng không chỉ bởi mức độ uy tín, spread cạnh tranh, mà còn nhiều chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng mới/cũ. Với khách hàng mới, XM có chương trình tặng thưởng 30$ miễn phí không yêu cầu nạp tiền. Với các khách hàng thân thiết, XM cũng đưa ra rất nhiều chương trình thưởng giao dịch và cuộc thi đầu tư với phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên, thực tế là không phải ai cũng có thể tìm hiểu và nắm bắt hết được hết quyền lợi khi tham gia giao dịch trên XM. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách thức nhận thưởng tín dụng đối với khách hàng gắn bó với XM (dù thời gian ngắn hay dài đều có cơ hội nhận phần thưởng).

Cấp độ thành viên và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết XM

Khi giao dịch với sàn XM, với mỗi lệnh giao dịch, bạn sẽ nhận được một số điểm nhất định, điểm này còn được gọi là XM Points (XMP). XMP có thể được tích lũy theo thời gian và chuyển đổi thành tiền thưởng giao dịch. Càng giao dịch với XM lâu, số XMP bạn nhận được cho mỗi lần giao dịch càng lớn.

XMP được tự động được tính khi bạn giao dịch. Với mỗi lot giao dịch tiêu chuẩn, bạn sẽ nhận được 7, 10, 13 hoặc 16 XMP khác nhau tùy thuộc vào trạng thái thành viên của bạn.

Chương trình Khách hàng thân thiết XM có 4 trạng thái dành cho người tham gia. Mỗi trạng thái có tỷ lệ phần thưởng XMP khác nhau như sau:

Trạng thái thành viênExecutiveGoldDiamondElite
Yêu cầu nâng cấpMở tài khoản + xác minh30 ngày giao dịch60 ngày giao dịch100 ngày giao dịch
XMP được cộng cho mỗi lot7 XMP10 XMP13 XMP16 XMP

Trạng thái thành viên của bạn càng cao, tỷ lệ bạn có thể tích lũy XMP trên các giao dịch của mình càng lớn, giúp bạn nhận được nhiều phần thưởng tiền thưởng hơn.

Lưu ý:

  • Số lượng XMP như bảng mô tả được bảng áp dụng cho mỗi lot tiêu chuẩn. Trong trường hợp bạn giao dịch với tài khoản Micro, số XMP được thưởng ít hơn 100 lần so với mức trong bảng.
  • Chỉ những vị thế giữ hơn 10 phút mới đủ điều kiện nhận thưởng XMP.
  • Tất cả khách hàng mở tài khoản XM đều bắt đầu ở cấp Executive và được nâng cấp tự động sau khoảng thời gian giao dịch theo quy định. Sau mỗi lần nâng cấp trạng thái khách hàng thân thiết, số lượng XMP kiếm được trên mỗi lot giao dịch sẽ tăng lên tương ứng. Ngược lại, nếu bạn không hoạt động giao dịch trong thời gian quy định, bạn cũng sẽ bị hạ cấp và do đó, số điểm XMP nhận được cho mỗi lot giao dịch cũng giảm đi.

Cơ chế tham gia chương trình ưu đãi XM

Chương trình khách hàng thân thiết XM hoàn toàn miễn phí tham gia. Khi bạn bắt đầu giao dịch với XM, XMP sẽ tự động được tích lũy trong Khu vực thành viên của bạn.

Vui lòng tham khảo bảng dưới đây để hiểu ngắn gọn cơ chế của Chương trình Khách hàng thân thiết XM:

Ai có thể tham giaBất kỳ nhà giao dịch nào của XM
Yêu cầu tham giaHoàn thành xác minh tài khoản
Bạn có thể kiếm được bao nhiêu XMPLên đến 16 XMP mỗi lot giao dịch
Tỷ lệ quy đổi tiền thưởng tiền mặtTiền thưởng = XMP / 3
Rút tiền thưởngBạn không thể rút tiền thưởng. Lợi nhuận tạo ra trong tài khoản tiền thưởng có thể được rút bất cứ lúc nào.
Phí tham dự chương trìnhHoàn toàn miễn phí

Tỷ lệ quy đổi XMP sang tiền thưởng tiền thưởng

Điểm XMP sẽ được quy đổi sang tiền thưởng như sau:

Tiền thưởng = XMP ÷ 3

Ví dụ: bạn có số dư 1.200 XMP. Số tiền này có thể được đổi thành Khoản thưởng tín dụng $ 400 (1200XMP ÷ 3) để sử dụng cho giao dịch.

Thao tác chuyển đổi XMP sang tiền thưởng

Bước 1: Truy cập vào trang thành viên của XM, bạn sẽ thấy số điểm XMP đã kiếm được ở góc trên bên phải màn hình. Nhấp chuột vào “Điểm trung thành”.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng XM không nên bỏ qua

Bước 2: Trên màn hình đổi sang tiền thưởng, bạn có 2 lựa chọn: Thưởng tín dụng và Thưởng tiền mặt. Nhấn nút “Chuyển ngay” theo hình thức bạn muốn.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng XM không nên bỏ qua

Bước 3: Nhập điểm muốn chuyển đổi theo biểu mẫu, số tiền thưởng tương ứng sẽ hiển thị ngay bên cạnh. Nhấp vào “Chuyển thành thưởng” để nhận tiền ngay lập tức.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng XM không nên bỏ qua

Sau quá trình chuyển thưởng hoàn tất, thông báo chuyển thưởng thành công sẽ hiển thị trên màn hình. Lưu ý rằng tiền thưởng đã chuyển đổi không thể quy đổi lại thành điểm XMP, do vậy hãy kiểm tra thật kỹ trước khi nhấn nút chuyển thưởng.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *