skip to Main Content

Vào ngày 20/10, XM sẽ trở lại Cairo, Ai Cập với một hội thảo giao dịch forex mới về một trong các chủ đề được quan tâm nhất của các nhà đầu tư trực tuyến muốn học hỏi các kiến thức thực hành: giao dịch biểu đồ nến.

Có mặt cùng với các đại diện của XM, diễn giả hội thảo Habib Akiki – Chiến lược gia thị trường cao cấp của Tradepedia LLC sẽ chào đón các khách mời tại Ramses Hilton Hotel ở Cairo, tại đây ông sẽ cung cấp các thông tin hữu ích về cách sử dụng các biểu đồ nến – một trong các công cụ phân tích kỹ thuật mạnh nhất của các nhà đầu tư trực tuyến ngày nay.

Hội thảo với tiêu đề Sông Avramis và các Mô hình đảo chiều rất hữu ích đối với các trader trực tuyến đến với hội thảo. Sau khi trình bày phần tổng quan về các thị trường toàn cầu, Habib Akiki sẽ mô tả cơ chế của các mô hình nến và cách sử dụng của một số chỉ báo hiệu quả giúp các nhà đầu tư trực tuyến nhận diện được độ mạnh của thị trường (bao gồm cả các thị trường có xu hướng và thị trường đi ngang), xác định các vùng hỗ trợ/kháng cự, và bắt được các tín hiệu về các xu hướng mạnh.

Một trong các nội dung trọng tâm sẽ là các công cụ phân tích kỹ thuật độc quyền của Tradepedia, ví dụ như Chỉ báo Sông Avramis, giúp đo lường các chuyển động của thị trường và giúp các trader nhận diện được các mô hình của các thị trường đi ngang hoặc có xu hướng của các sản phẩm tài chính.

Theo XM.COM

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *