skip to Main Content

Để giao dịch trên MT4/MT5, bạn cần đăng nhập thông tin tài khoản gồm ID và mật khẩu giao dịch. Trong trường hợp bạn quên ID đăng nhập, bạn có thể kiểm tra trong email chào mừng của XM hoặc trong tab Mailbox (thuộc cửa sổ Terminal MT4/MT5). Tuy nhiên nếu bạn quên mật khẩu XM, bạn có thể lấy lại mật khẩu mới bằng cách thực hiện một số thao tác từ màn hình đăng nhập thành viên XM. Vậy thao tác thực hiện cụ thể như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Các bước cấp lại mật khẩu XM như sau:

Bước 1: Truy cập Khu vực Thành viên yêu cầu cấp lại mật khẩu

  • Nhấp vào liên kết “Đăng nhập” trên trang web chính thức của nhà môi giới.
  • Chọn “Quên mật khẩu”
  • Nhập ID và email bạn dùng để đăng ký khi mở tài khoản rồi nhấn “Gửi”.
Quên mật khẩu XM. Cách khắc phục?

LƯU Ý:

Trong trường hợp bạn quên ID đăng nhập, bạn có thể kiểm tra trong email chào mừng của XM hoặc trong tab Mailbox (thuộc cửa sổ Terminal MT4/MT5).

Nếu bạn lỡ xóa email và mất ID của MT4/MT5, bạn có thể liên hệ với XM Live Chat Việt Nam để yêu cầu cấp lại ID sau khi xác minh chủ sở hữu.

Bước 2: Đặt lại mật khẩu mới

  • Sau đó, bạn sẽ nhận được 1 email từ nhà môi giới kèm liên kết đặt lại mật khẩu mới cho tài khoản giao dịch. Nhấp vào liên kết để bắt đầu đặt lại mật khẩu.
  • Nhập mật khẩu mới cho tài khoản giao dịch và nhấn “Gửi” để hoàn tất thủ tục.
Quên mật khẩu XM. Cách khắc phục?

Bước 3: Sử dụng mật khẩu mới và đăng nhập lại

Sau khi cài đặt mật khẩu mới cho tài khoản XM, truy cập vào MT4/MT5 và nhập thông tin đăng nhập mới để bắt đầu giao dịch.

Tuy nhiên, các bạn lưu ý rằng, bạn chỉ có thể lấy lại mật khẩu cho các tài khoản thực XM. Đối với tài khoản demo, bạn không thể lấy lại mật khẩu tài khoản, bạn chỉ có thể mở tài khoản demo mới để thực hành giao dịch.

Trên đây là hướng dẫn khi bạn quên mật khẩu XM. Ở các bài viết sau, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố đối với tài khoản và nền tảng giao dịch. Chúc các bạn thành công!

Investing.vn

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *