skip to Main Content

Trong một số trường hợp, bạn mở tài khoản XM nhưng không được. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự cố này, chẳng hạn như thông tin cung cấp không hợp lệ, hoặc số lượng tài khoản đã đạt đến mức tối đa. Bài viết này sẽ chia sẻ những nguyên nhân và giải pháp cho việc không thể mở tài khoản XM.

1. Cung cấp thông tin chưa chính xác

Một trong những nguyên nhân mọi người thường mắc phải khi đăng ký tài khoản XM là nhập thông tin (ví dụ như: họ, tên, tên đệm) bằng chữ cái tiếng Việt.

Không thể mở tài khoản XM - Nguyên nhân và cách giải quyết

Để giải quyết vấn đề này, những thông tin đó chỉ được nhập bằng chữ cái tiếng Anh và không dấu.

Ngoài ra, số điện thoại và địa chỉ email của bạn cũng cần phải nhập chính xác. Chú ý với trường điện thoại, bỏ số 0 đầu tiên trong số điện thoại của bạn (ví dụ 969777954).

Đặc biệt, khi đăng ký tài khoản thực XM, tất cả những thông tin bạn cung cấp phải khớp với giấy tờ bạn dùng để xác minh (CMND, CCCD).

2. Đã hết quyền mở thêm tài khoản XM mới

Theo quy định, mỗi người chỉ có thể mở tối đa 8 tài khoản thực và 5 tài khoản Demo.

Nếu bạn đã mở đến số lượng tối đa, bạn sẽ không thể mở thêm tài khoản mới.

Cách giải quyết trong trường hợp này là đóng những tài khoản không sử dụng từ trang thành viên XM. Số tài khoản thực sẽ giảm đi, và do đó, bạn có thể mở thêm tài khoản mới

3. Đăng ký theo email và địa chỉ khác với lần đăng ký trước

Mỗi cá nhân được mở tối đa 8 tài khoản. Và 8 tài khoản này phải sử dụng chung 1 email và địa chỉ. Nếu nhập sai 2 thông tin này, bạn sẽ không thể mở tài khoản mới.

XM sử dụng cơ chế kết nối các tài khoản theo email và địa chỉ nhằm chống gian lận. Nếu bạn mở tài khoản với email và địa chỉ khác với lần đăng ký tài khoản trước đó, bạn sẽ không thể mở tài khoản mới thành công.

Do vậy, có 2 cách giải quyết trong trường hợp này:

  • Mở lại email đăng ký tài khoản trước đó, để biết được bạn đăng ký theo email nào.
  • Nếu bạn không thể tìm thấy email và địa chỉ mình đã sử dụng để đăng ký cho tài khoản trước, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của XM và gửi kèm theo tài liệu có thể chứng minh 2 chủ tài khoản thuộc cùng một người. Sau đó, bạn có thể thay đổi thông tin sao cho các tài khoản đăng ký thống nhất hoặc phong tỏa 1 tài khoản.

4. Tài khoản của bạn vi phạm điều khoản trong quá khứ và bị đóng

Nếu bạn có tiền sử vi phạm các điều khoản sử dụng của XM, ví dụ như lạm dụng chương trình thưởng XM bất hợp pháp, bạn không thể mở tài khoản vĩnh viễn.

Ví dụ: Bạn lạm dụng chương trình “Giới thiệu bạn bè” bằng cách sử dụng giấy tờ và thông tin cá nhân của người thân để đăng ký tài khoản và nhận thưởng, sau đó rút tiền về mà không có mục đích giao dịch sau đó.

Không thể mở tài khoản XM - Nguyên nhân và cách giải quyết

Với tình huống này, tài khoản XM của bạn sẽ bị đóng vĩnh viễn và sẽ không có giải pháp nào để bạn lấy lại được tài khoản.

Trên đây là những lý do và giải pháp khi bạn không thể mở tài khoản XM. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến tài khoản XM, bạn vui lòng để lại phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Chúc các bạn giao dịch thành công!

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *