skip to Main Content

Hội thảo giao dịch ngắn hạn đặc biệt kết thúc tại Kuala Lumpur

XM rất vui mừng được mang đến các sự kiện đào tạo của XM cho các nhà đầu tư trực tuyến tại Kuala Lumpur, Malaysia, giúp họ phát triển các năng lực giao dịch thông qua các hội thảo chuyên ngành.

Sự kiện này diễn ra tại thủ đô Malaysia vào ngày 16/02 là một sự kiện đặc biệt vì nó được trình bày kết hợp bởi hai huấn luyện viên forex nổi tiếng là Zulle Razak và Mohd Helmi Izani. Và sự kiện này cũng đặc biệt ở chỗ nó đã thu hút được rất đông khách tham dự. Bên cạnh đó, hội thảo này đã mang đến cho khán giả cơ hội thu nhận kiến thực giá trị về hai chủ đề khác biệt, nhưng đồng thời lại có sự liên quan, đó là Các kỹ thuật hội tụ và Các kỹ thuật giao dịch ngắn hạn.

Các khách hàng hiện tại và các khách hàng mới của chúng tôi tham gia hội thảo này không chỉ được học hỏi về cách kết hợp thành công các kỹ thuật phân tích kỹ thuật để gia tăng hiệu quả giao dịch, mà họ còn có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ Zulle Razak, Mohd Helmi Izani và các đại diện của chúng tôi có mặt tại sự kiện.

Thay mặt XM, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới các vị khách quý đã tới tham dự sự kiện này, và chúng tôi trân trọng mời các quý vị đã lỡ mất hội thảo này đến với các sự kiện đào tạo tiếp theo của chúng tôi tại Malaysia.

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia các hội thảo miễn phí tại Penang, Melaka và Kedah, vui lòng nhấn vào đây.

Theo XM

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *