skip to Main Content

Nhằm khuyến khích khách hàng mới và tri ân khách hàng hiện tại, XM không ngừng đưa ra các chính sách ưu đãi, phần thưởng XM vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên, không nhiều người nắm hết những quyền lợi này khi tham gia giao dịch. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn cách tận dụng các chương trinh khuyến mãi của XM.

Chương trình thưởng XM - Các ưu đãi dành cho khách hàng mới và hiện tại

Có 4 loại thưởng trên sàn XM: Thưởng mở tài khoản mới, Thưởng nạp tiền, Thưởng giới thiệu bạn bè và Thưởng cho khách hàng trung thành-XMP.

Thông tin cụ thể về từng chương trình khuyến mãi như sau:

1. Thưởng mở tài khoản mới

Khi mở tài khoản XM lần đầu, bạn sẽ nhận được số tiền thưởng là 30$ vào tài khoản giao dịch sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, xác minh tài khoản mà không cần nạp tiền.

Với số tiền thưởng này, bạn có thể thực hiện các giao dịch theo ý muốn và sau khi giao dịch có lãi, đạt đủ yêu cầu về khối lượng giao dịch, bạn có thể rút tiền lãi về tài khoản ngân hàng của mình.

Bạn có thể bắt đầu giao dịch chỉ với phần thưởng mở tài khoản mới mà không cần nạp tiền để trải nghiệm trước mà không lo gặp bất kì rủi ro nào.

NHẬN THƯỞNG NGAY

2. Thưởng nạp tiền XM

Thưởng nạp tiền cho khách hàng có tài khoản thực của XM là ưu đãi hấp vô cùng hấp dẫn không phải sàn nào cũng có.

Sau khi nạp tiền vào tài khoản, bạn sẽ có cơ hội nhận thưởng lên tới 5.000$. Cụ thể, tài khoản giao dịch sẽ tự động được cộng thưởng với tỷ lệ từ 15% (trở lên) số tiền bạn nạp vào, tùy theo từng đợt chiến dịch khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn nạp 1000$ vào tài khoản XM, XM tặng thưởng nạp tiền 20%, bạn sẽ nhận được 200$ vào tài khoản giao dịch. Vậy số tiền bạn có thể dùng để giao dịch là 1200$.

Ngoài ra, khác với chương trình Thưởng mở tài khoản, bạn có thể nhân số tiền nạp không chỉ lần đầu mà còn có thể tham gia nhiều lần (lần thứ 2 và các lần tiếp theo).

MỞ TÀI KHOẢN XM VÀ NHẬN THƯỞNG NGAY

3. Thưởng cho khách hàng thân thiết – XMP

Khi giao dịch với sàn XM, với mỗi lệnh giao dịch, bạn sẽ nhận được một số điểm nhất định, điểm này còn được gọi là XM Points (XMP). XMP có thể được tích lũy theo thời gian và chuyển đổi thành tiền thưởng giao dịch.

Điểm XMP sẽ được quy đổi sang tiền thưởng như sau:

Tiền thưởng = XMP ÷ 3

Ví dụ: bạn có số dư 1.200 XMP. Số tiền này có thể được đổi thành Khoản thưởng tín dụng $ 400 (1200XMP ÷ 3) để sử dụng cho giao dịch.

Trạng thái thành viên của bạn càng cao, tỷ lệ bạn có thể tích lũy XMP trên các giao dịch của mình càng lớn, giúp bạn nhận được nhiều phần thưởng tiền thưởng hơn.

THAM GIA NHẬN THƯỞNG NGAY

4. Thưởng giới thiệu bạn bè

XM triển khai chương trình khuyến mãi dành cho những ai giới thiệu bạn bè mở tài khoản và giao dịch tại XM.

Số tiền nhận được bạn có thể dùng để giao dịch và kiếm lời, tăng thêm thu nhập cho cá nhân. Mời được càng nhiều bạn bè, số tiền tặng thưởng bạn nhận được càng cao.

Chi tiết phần thưởng như sau:

  • Giới thiệu từ 1 đến 15 bạn bè tham gia giao dịch thành công: bạn sẽ nhận được 25$ cho mỗi lần giới thiệu.
  • Giới thiệu từ 16 đến 30 bạn bè tham gia giao dịch thành công: bạn sẽ được tặng thưởng 30$ cho mỗi giới thiệu.
  • Giới thiệu trên 30 bạn bè tham gia giao dịch thành công: số tiền bonus sẽ là 35$ cho mỗi giới thiệu.

THAM GIA NHẬN THƯỞNG NGAY

Trên đây là những chương trình tặng thưởng lớn nhất của XM. Bên cạnh đó, XM còn tổ chức rất nhiều cuộc thi giao dịch hàng năm và triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng. Hãy theo dõi trang https://xm.investing.vn/ chuyên cập nhật tin tức sàn XM để không bỏ lỡ bất kì chương trình hấp dẫn nào của XM.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *