skip to Main Content

XM áp dụng nhiều cách rút tiền khác nhau như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, NETELLER, chuyển khoản ngân hàng,…

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý: 

  • Các phương thức rút tiền khả dụng tùy thuộc vào nhà môi giới của bạn. Trong đó, các phương thức rút tiền phổ biến các nhà môi giới thường cung cấp đó là: Ví điện tử PayPal, Skrill, Neteller; Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; Điện chuyển khoản,…
  • Thông thường, bạn sẽ không thể rút tiền bằng phương thức khác với phương thức bạn đã sử dụng khi nạp tiền. Do đó, đảm bảo rằng nạp bằng tài khoản nào thì rút bằng tài khoản đó. Đây là quy định của hầu hết các sàn giao dịch để đảm bảo tính an toàn cho tiền của bạn cũng như thời gian tiền về tài khoản ngắn nhất.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn rút tiền về thẻ tín dụng. Các bước thực hiện như sau:

Xem thêm: Cách nạp rút tiền vào XM mới nhất 2023

Hướng dẫn rút tiền từ XM

Bước 1: Sau khi đăng nhập tài khoản, tại cửa sổ giao diện,  bấm vào tab “Rút tiền”

Bước 2: Chọn loại thẻ rút tiền về

Chọn phương thức nạp tiền bạn đã dùng để nạp vào tài khoản giao dịch. Trên XM có hỗ trợ các phương thức rút tiền sau:

  • Ví Ngân lượng
  • Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (Visa)
  • Ví điện tử PayPal, Skrill, Neteller
  • WebMoney

Tuy nhiên, theo quy định số tiền đã nạp ban đầu chỉ rút được bằng đúng phương thức bạn đã nạp. Sau khi rút tiền hết số tiền đã nạp thì số tiền còn lại bạn có thể chọn cách rút tiền tùy thích.

Ví dụ: Bạn nạp 1.000.000 VND vào tài khoản bằng thẻ Credit, sau khi giao dịch bạn kiếm được 100,000 VND tiền lời. Trường hợp bạn muốn rút tiền, bạn phải rút 1.000.000 VND bằng số tiền đã nạp về thẻ credit; 1.000.000 VND còn lại bạn có thể rút bằng phương thức khác.

Bước 3: Nhập số tiền muốn rút và xác nhận

Nhập số tiền bạn muốn rút. Đánh dấu vào ô “đồng ý điều khoản”, sau đó nhấp chuột chọn Yêu cầu và hệ thống bắt đầu xử lý lệnh rút.

 

Số tiền yêu cầu rút sẽ được tự động trừ vào tài khoản giao dịch của bạn. Yêu cầu xử lý rút tiền từ XM sẽ được hỗ trợ trong vòng 24 giờ làm việc. (Không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ)

*** Lưu ý: Việc xử lý hoàn tiền được thực hiện bởi các công ty thẻ tín dụng (nếu bạn sử dụng chọn kênh nạp/rút qua thẻ tín dụng) nên cho dù phía XM hoàn thành yêu cầu rút tiền trong vòng 24 giờ làm việc nhưng để được hoàn tiền thực tế sẽ mất từ vài tuần đến 1 tháng. Vì vậy, để rút tiền được thuận lợi, bạn nên sử dụng ví Netteller.

Các câu hỏi liên quan đến rút tiền từ XM

1. Số tiền rút tối thiểu từ XM là bao nhiêu?

Số tiền nạp/rút tối thiểu là 5 USD (hay giá trị tương đương) áp dụng cho nhiều phương thức nạp tiền được hỗ trợ tại tất cả các quốc gia. Tuy nhiên, số tiền này thay đổi tùy thuộc vào phương thức rút tiền mà bạn chọn và trạng thái xác thực tài khoản giao dịch của bạn. Bạn có thể xem thêm thông tin về quy trình nạp tiền và rút tiền tại Khu vực Thành viên.

2. Rút tiền từ MT4 có mất phí không?

XM sẽ chi trả cho tất cả các phí khi nạp/rút tiền. Ví dụ, nếu bạn nạp 100 USD bằng Skrill sau đó rút 100 USD, bạn sẽ nhận được đầy đủ 100 USD trong tài khoản Skrill của bạn vì XM đã trả toàn bộ các khoản phí giao dịch cả hai chiều cho bạn.

Chính sách này cũng áp dụng cho tất cả các khoản nạp tiền bằng thẻ tín dụng/ghi nợ. Đối với các khoản nạp/rút tiền qua chuyển khoản ngân hàng quốc tế, XM sẽ chi trả phí nạp tiền mà các ngân hàng thu, ngoại trừ những khoản nạp tiền nhỏ hơn 200 USD (hoặc giá trị tương đương của đồng tiền khác).

3. Bao lâu thì bạn sẽ nhận được tiền?

Yêu cầu rút tiền của bạn được xử lý bởi bộ phận nghiệp vụ trong vòng 24 giờ. Bạn sẽ nhận được tiền trong ngày đối với các khoản thanh toán thực hiện qua ví điện tử, đối với các khoản thanh toán qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ có thể sẽ lên tới 2 đến 5 ngày làm việc.

Vậy nên mọi người cần lưu ý lựa chọn phương thức rút hợp lý, đối với các trader Việt Nam thì mọi người nên chọn sàn nào có hỗ trợ nạp và rút qua Ngân Lượng sẽ tiện lợi hơn.  

Nếu sau thời gian này, bạn vẫn không nhận được tiền, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của sàn để biết rõ nguyên nhân và cách giải quyết.

Tham khảo: Hướng dẫn tạo tài khoản Neteller

Investing.vn

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *