skip to Main Content

Đôi khi bạn không thể thực hiện rút tiền từ tài khoản giao dịch XM. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự cố này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nguyên nhân khiến giao dịch rút tiền XM bị từ chối cũng như giải pháp cho từng trường hợp cụ thể.

1. Phương thức rút tiền không trùng khớp

Nạp tiền bằng hình thức nào thì rút về bằng hình thức đó. Đây là quy định được hầu hết những sàn Forex uy tín như XM áp dụng để thực thi được luật chống rửa tiền.

Ví dụ, nếu bạn nạp bằng thẻ tín dụng, thì khi rút tiền bạn cũng phải rút bằng thẻ tín dụng. Bạn sẽ không thể rút bằng cách hình thức khác như thẻ ghi nợ, ví điện tử, Internet Banking,v.v.

Nếu bạn dùng nhiều phương thức thanh toán để nạp tiền, bạn chỉ được rút số tiền không vượt quá số tiền bạn đã nạp vào với từng phương thức. Ví dụ, bạn nạp 600$ vào tài khoản giao dịch bằng thẻ tín dụng, 400$ bằng ví Neteller. Bạn thực hiện giao dịch và lãi 300$. Khi rút tiền, bạn chỉ được rút 600$ về thẻ tín dụng và 400$ vào ví Neteller. Sau đó, 300$ tiền lời có thể rút bằng các phương thức rút tiền khác căn cứ vào các phương thức nạp tiền khác của bạn.

2. Rút về tài khoản của người khác

Tiền chỉ có thể được rút về tài khoản cá nhân của chủ tài khoản XM đã đăng ký. Thông tin cá nhân (họ tên, số tài khoản) phải trùng khớp với nhau.

Do vậy, nếu bạn thực hiện rút tiền về tài khoản của người thứ 3 (thậm chí là người thân), giao dịch sẽ bị từ chối. Quy định này nhằm đảm bảo an ninh tài chính cho chủ tài khoản XM và phòng chống rửa tiền.

3. Rút tiền nhiều hơn số tiền bạn có

Số tiền bạn có thể rút không lớn hơn số tiền ký quỹ khả dụng của tài khoản giao dịch được hiển thị trong Khu vực Cá nhân của bạn.

Nếu bạn nhập số tiền lớn hơn số tiền có trong tàu khoản ký quỹ, thao tác rút tiền sẽ không thể thực hiện.

4. Việc xử lý hoàn tiền bị trì hoãn ở phía công ty thẻ/ hoàn trả theo đợt

Nếu bạn rút tiền bằng thẻ ghi nợ, số tiền thường được xử lý tương đối sớm, tuy nhiên việc hoàn trả thực lên đến 2 tuần.

Thời gian xử lý hoàn tiền cụ thể của phí công ty thẻ:

  • Thẻ ghi nợ: vài ngày – 2 tuần
  • Thẻ tín dụng: vài tuần – một tháng

Ngoài ra, có thể trường hơp thanh toán được thực hiện theo nhiều đợt chứ không phải một lần.

Ví dụ, bạn rút 1000$ từ tài khoản giao dịch XM, thì 1000$ dó có thể được hoàn trả ngay lập tức trong 1 lần hoặc có thể được trả theo nhiều đợt.

Ngoài ra, nếu bạn rút tiền vào ngày thứ 7, CN và ngày lễ, việc rút tiền sẽ bị trì hoãn vì quá trình xử lý rút tiền sẽ được thực hiện trong 24 giờ sau ngày nghỉ.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *